Để thuận lợi cho việc nhận hàng của quý khách hàng, https://noithatchinhhang.com.vn luôn có đội ngũ nhân viên vận chuyển, xe chở hàng, thợ lắp đặt hàng hóa sản phẩm cho quý khách tại nhà trong thời gian sớm nhất, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào số lượng đơn hàng, địa chỉ nhận hàng mà chúng tôi có thể miễn phí vận chuyển, lắp đặt hoặc hỗ trợ một phần phí cho quý khách đối với những đơn hàng nhỏ lẻ hoặc địa chỉ nhận hàng ở xa, ngoại thành, ngoại tỉnh.
Công ty Nội thất chúng tôi xin giới thiệu về chính sách vận chuyển như sau:
Trong nội thành Hà Nội và TP HCM
Do đặc thù hàng nội thất nặng và cồng kềnh nên tùy vào đơn hàng và địa chỉ giao hàng chúng tôi có thể giao miễn phí hoặc tính phí một phần.
* Miễn phí hoàn toàn: với các đơn hàng từ 10 triệu trở lên
* Hỗ trợ một phần phí vận chuyển, lắp đặt cho những đơn hàng nhỏ, lẻ trong nội thành Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh
CỤ THỂ PHÍ VẬN CHUYỂN ĐƯỢC TÍNH NHƯ SAU:
I - NỘI THÀNH HÀ NỘI Chính sách vận chuyển
ĐƠN HÀNG DƯỚI 5.000.000 VNĐ
Dưới 5km: 80.000 vnđ/ chuyến
Từ 5km – 10km: 100.000 vnđ – 150.000đ/ chuyển
Từ 10km – 15km: 200.000 vnđ/ chuyển
Trên 15 km: 250.000 vnđ/ chuyến
ĐƠN HÀNG TRÊN 5.000.000 VNĐ
Từ 5km – 15km: Miễn Phí
Trên 15km: 200.000 vnđ/ chuyến
ĐƠN HÀNG TRÊN 15.000.000 VNĐ được Miễn phí vận chuyển
II. NGOẠI THÀNH: Áp dụng với tất cả các đơn hàng
Từ 25km – 30km: 500.000 vnđ/ chuyến
Từ 30km – 40km: 700.000 vnđ/ chuyến
Từ 40km – 50km: 1.000.000 vnđ/ chuyến
* Đối với những khách hàng ở ngoại thành, hoặc ở các tỉnh thành khác có thể yêu cầu chúng tôi gửi xe khách, xe chở hàng chuyển về địa chỉ quý khách và quý khách tự thanh toán cước phí với nhà xe đó. Nếu quý khách yêu cầu chúng tôi vận chuyển và lắp đặt tận nơi thì phí vận chuyển sẽ áp dụng tùy thuộc vào số km hoặc theo thỏa thuận hợp đồng của 2 bên.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0983 876 808 của chúng tôi để nhận trợ giúp.
2. Trách nhiệm với đơn hàng vận chuyển
- Nếu dịch vụ vận chuyển do noithatchinhhang.com.vn hoặc do chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ nhà máy đến quý khách
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0983 876 808 (24/07)
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ công ty chúng tôi đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
3. Chính sách lắp đặt sản phẩm:
- Công ty nội thất chính hãng luôn có đội ngũ thợ lắp đặt tận nơi cho quý khách hàng, đối với những đơn hàng ở xa nếu yêu cầu thợ đi theo để lắp hàng thì khách hàng phải hỗ trợ chi phí đi lại, ăn ở cho thợ, việc này tùy thuộc vào số lượng đơn hàng hoặc thỏa thuận của 2 bên.
Chính sách vận chuyển trên được áp dụng kể từ ngày 01/01/2017
https://noithatchinhhang.com.vn trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi, trong thời gian tới công ty sẽ cố gắng hoàn thiện tốt nhất các dịch vụ cũng như chính sách của mình nhằm đáp ứng khách hàng được tốt hơn nữa.
Trân trọng!